1.ศึกษาปัญหาของเครื่อง Computerของพนักงานที่มีปัญหาแล้วนำมาซ่อมในฝ่ายช่างเทคนิค
2.ติดตั้ง Software สแกนไวรัส
3.แก้ไขปัญหาเครื่องที่นำมาซ่อม
4.ดำเนินการส่งเอกสารให้กับฝ่ายต่างๆ
5.ศึกษาเรื่องการเข้าหัว LAN
6.ตรวจเช็คปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Power Supplies
7.ดำเนินการเปลี่ยนตัว Power Supplies
8.แก้ไขปัญหาเรื่องการส่งไฟล์งานผ่านเครือข่ายไม่ได้
9.ดำเนินการติดสติ๊กเกอร์กับกล่องเครื่อง Computer Pc ก่อนนำส่งฝ่ายต่างๆ
10.จดหมายเลขเครื่อง Computer Pc ก่อนมีการตรวจรับและดำเนินการต่อไป
11.จัดทำเอกสารเพื่อบันทึกการตรวจรับเครื่อง Computer Pc จำนวน 25เครื่อง
12.ติดตั้ง Key Software ที่ติดตั้งComputer Pc ก่อนนำไปGhost เครื่องต่อไป
13.สแกนไวรัสเครื่องComputer Pc
14.ติดตั้งกล้องวีดีโอ เพื่อการถ่ายทอดสดการประชุมผ่านระบบ VDO Conference ของกรมสินค้าการส่งออก
15.ควบคุมดูแลการถ่ายทอดสดการประชุมผ่านระบบ VDO Conference ของกรมสินค้าการส่งออก
16.ติดตั้ง Windows Computer Pc
17.ติดตั้ง Software ต่างๆ
18.ดำเนินการสแกนไวรัสเครื่อง Computer Pc
19.ศึกษาขั้นตอนการ Ghost windows
ปัญหา
1.สติ๊กเกอร์ที่นำไปติดกับกล่องเครื่องComputer Pc มองเห็นได้ไม่ชัดเจน
2.ไม่ทราบว่าการ์ดจอComputer Pc หายไปไหนเมื่อเปิดกล่องมาเพื่อตรวจสอลก่อนการตรวจรับ
3.ก่อนเริ่มการประชุมเครื่อง Computer Notebook ที่ใช้ในถ่ายทอดสดการประชุมค้างทำอะไรไม่ได้เลย
4.การติดตั้ง Windows Computer Pc เกิดError
การแก้ไขปัญหา
1.ควรทำสติ๊กเกอร์ให้มองเห็นได้ชัดเจนกว่านี้
2.แจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวเพื่อดำเนินการต่อไป
3.ทำการ Restar เครื่องComputer แล้วset ระบบใหม่
4.ดำเนินการ ติดตั้ง Windows Computer Pc ใหม่อีกเครื่อง
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น