1. ตรวจเช็คเอกสารที่ได้ทำการสำรวจครุภัณฑ์เครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
2. ตรวจเช็คข้อมูลข้อมูลของสำนักดัชนีเศรษฐกิจเพื่อความถูกต้อง
3. ตรวจเช็คเครื่องปริ้นเตอร์และเครื่องสแกนเนอร์ของแต่ล่ะฝ่ายดังนี้
- กองการเจ้าหน้าที่
- สำนักยุทธศาสตร์การพาณิชย์
- สำนักนโยบายเศรษฐกิจการพาณิชย์
- สถาบันกรมพระจันทบุรีนฤนาถ
4. ตรวจเช็คครุภัณฑ์เครื่องคอมพิวเตอร์
- กลุ่มตรวจสอบภายในระดับกระทรวง
5. บันทึกข้อมูลในระบบออนไลน์
6. เดินส่งหนังสือเอกสารภายในกระทรวง
7. รับลงทะเบียนผู้เข้าร่วมอบรมการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์(วันที่ 18และ 19 พฤศจิการยน 2552)
8. ดูแลช่วยเหลือแก้ไขปัญหาแก่ผู้เข้าร่วมอบรม
9. จัดสถานที่บนเวที
10. ถ่ายภาพกิจกรรมและบรรยากาศระหว่างการบรรยายของวิทยากร บริษัท เอ็กซ์เซล ลิงค์ จำกัด เรื่องการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ของผู้ใช้ทั่วไปภายในกระทรวงพาณิชย์
11. ติดตั้งการแชร์ไฟล์บนเครื่องเซฟเวอร์ของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
12 .เรียนรู้การตั้งค่าการล็อกอินเข้าอินเทอร์เน็ตของกระทรวงพาณิชย์
ปัญหา
-ข้อมูลในเอกสารไม่ตรงกับข้อมูลในระบบบ้างเครื่องไม่ตรงกัน
-ข้อมูลจำนวนเครื่องมีเกินจำนวนจริงที่มีอยู่
-ผู้เข้าร่วมอบรมบ้างท่านไม่ให้ความสนใจระหว่างที่วิทยากรบรรยาอยู่
-การตั้งค่าล็อกอินเข้าอินเทอร์เน็ตของกระทรวงพาณิชย์มีปัญหาเพราะอยู่ในช่วงทดลองใช้
การแก้ไขปัญหา
-ตรวจเช็คข้อมูลให้ตรงกันและอัพเดทข้อมูลใหม่
-ปรับข้อมูลให้ตรงกับจำนวนจริงที่มีอยู่
-ผู้เข้าร่วมอบรมควรให้ความสนใจให้มากกว่านี้
-พยายามวางแผนและตั้งค่าการล็อกอินเข้าใช้อินเทอร์เน็ตให้มีการใช้งานได้สะดวกมากว่านี้
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น